CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Đánh giá và nâng cao chất lượng dịch vụ của Công ty TNHH The City

Tác giả: Trần Thị Thu Hiền

Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Huy Tuân

Số trang: 67 tr.
Mã phân loại: 658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản: 2023
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Chương 1: Một số lý luận cơ bản về chất lượng dịch vụ; Chương 2: Thực trạng về chất lượng dịch vụ tại Công ty TNHH The City; Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Công ty TNHH The City.

Luận văn liên quan