Giải pháp truyền thông cổ động nhằm thu hút khách du lịch nội địa đến với Radisson Blu Resort Phú Quốc
Số trang:
69 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Sự kiện
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Khách nội địa
&
Du lịch--Khách sạn
Tóm tắt:
Chương 1: Giới thiệu vấn đề nghiên cứu; Chương 2: Cơ sở lý luận; Chương 3: Thực trạng về hoạt động truyền thông cổ động tại Radisson Blu Resort Phú Quốc; Chương 4: Giải pháp pháp truyền thông cổ động thu hút khách du lịch nội địa đến Radisson Blu Resort Phú Quốc; Chương 5: Thảo luận và khuyến nghị.
Luận văn liên quan
- Thực trạng và giải pháp thu hút khách nội địa du lịch Đà Nẵng : trường hợp Công ty Dacotours
- Nghiên cứu tác động của hình ảnh điểm đến tới ý định quay lại của khách du lịch nội địa tại Thành phố Đà Nẵng
- Đánh giá mức độ hài lòng của khách du lịch nội địa về chất lượng sản phẩm du lịch của Công ty Dacotours
- Hoàn thiện chính sách marketing nhằm thu hút khách nội địa cho Công ty TNHH Jack Trần Tours
- Giải pháp thu hút khách lưu trú nội địa tại Radisson Blu Resort Phú Quốc