Nâng cao chất lượng chương trình du lịch MICE tại Công ty TNHH MTV Du Lịch Công Đoàn Đà Nẵng
Số trang:
82 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch MICE
&
Chất lượng dịch vụ--Du lịch
Tóm tắt:
Nghiên cứu, đánh giá thực trạng du lịch MICE của Công ty TNHH MTV Du Lịch Công Đoàn Đà Nẵng; Đề xuất các giải pháp thực tiễn góp phần nâng cao chất lượng chương trình du lịch MICE tại Công ty TNHH MTV Du Lịch Công Đoàn Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu về nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của nhà hàng tại Novotel Phú Quốc resort
- Đánh giá và nâng cao chất lượng dịch vụ của Công ty TNHH The City
- Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại bộ phận tiền sảnh khu nghỉ dưỡng sheraton grand danang resort & convention center
- Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại bộ phận nhà hàng tại Khách sạn Monarque Đà Nẵng
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại Khách sạn Royal Hoian