CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Du lịch MICE

  • Duyệt theo:
Phát triển du lịch MICE tại Hội An
  • Tác giả: Mai Ngọc Ánh |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Hữu Hoà |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương I: Giới thiệu mở đầu; Chương II: Cơ sở lý luận loại hình du lịch MICE; Chương III: Phương pháp nghiên cứu; Chương IV: Kết quả nghiên cứu và thảo luận; Chương V: Định hướng và các giải pháp phát triển du lịch MICE tại Hội An.

Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng chương trình du lịch MICE tại Công ty DacoTours Đà Nẵng
  • Tác giả: Đỗ Minh Khuê |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đinh Thị Mỹ Lệ |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận về chất lượng chương trình du lịch MICE tại Công ty lữ hành; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và kiến nghị.

Giải pháp nhằm thu hút khách du lịch MICE nội địa tới Đà Nẵng sau dịch Covid-19
  • Tác giả: Nguyễn Xuân Như Ngọc |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Vũ Thị Lành |
  • Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Nghiên cứu và phân tích hoạt động kinh doanh du lịch MICE tại Thành phố Đà Nẵng trong 3 năm trở lại đây; Nghiên cứu thực trạng phát triển du lịch MICE tại Thành phố Đà Nẵng; Đề xuất các giải pháp đẩy mạnh phát triển du lịch MICE tại Thành phố Đà Nẵng.

Một số giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách du lịch MICE tại Công ty TNHH Lambaba
  • Tác giả: Huỳnh Nguyễn Khánh Vi |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Hữu Hòa |
  • Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Hệ thống hóa cơ sở lý thuyết về các thuật ngữ liên quan đến chất lượng cảm nhận về dịch vụ của khách hàng; Xác định các yếu tố ảnh hưởng, tác động đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ MICE tại Công ty TNHH Lambaba; Xây dựng và kiểm định mô hình nghiên cứu, đánh giá mức độ tác động của từng yếu tố đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ MICE tại Công ty; Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng từ đó đề xuất các định hướng, giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ MICE, đáp ứng tốt nhất nhu cầu khách hàng MICE tại Công ty TNHH Lambaba.

Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng chương trình du lịch MICE tại Công ty TNHH Truyền thông và Sự kiện Trevis
  • Tác giả: Nguyễn Thị Phương Mai |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Văn Khuy |
  • Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Đề tài sẽ nêu rõ những những điểm mạnh, điểm yếu của doanh nghiệp khi khai thác chương trình du lịch MICE và từ đó tìm ra những giải pháp phù hợp nhằm hoàn thiện tốt nhất chất lượng các chương trình du lịch công vụ - MICE.