CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam Chi nhánh Đà Nẵng

Tác giả: Trần Thị Minh Lệ

Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Tấn Tuyến

Số trang: 92 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại: 658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Trường Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản: 2011
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Bố cục khóa luận gồm 3 chương: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng; Phân tích tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam Chi nhánh Đà Nẵng; Một số giải pháp hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam Chi nhánh Đà Nẵng.

Luận văn liên quan