CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Quản trị--Khách hàng

  • Duyệt theo:
Hoạt động lực lượng bán hàng và niềm tin khách hàng tại Công ty TNHH MT Tân Đại Phát
  • Tác giả: Nguyễn Hoàng Đạt |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Huy Tuân |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận cơ bản về hoạt động lực lượng bán hàng và niềm tin của khách hàng; Chương 2: Phân tích tình hình doanh nghiệp và thực trạng hoạt động lực lượng bán hàng trong mối quan hệ cải thiện niềm tin khách hàng tại công ty TNHH MT Tân Đại Phát; Chương 3: Đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động lực lượng bán hàng trong mối quan hệ cải thiện niềm tin khách hàng tại công ty TNHH MT Tân Đạ.

Quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng Vietinbank – chi nhánh thành phố Đà Nẵng
  • Tác giả: Phạm Thanh Vỹ |
  • Giảng viên hướng dẫn: Trần Thị Như Lâm |
  • Chuyên ngành: Kinh doanh Thương mại

Chương 1: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng CRM. Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh và công tác quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng Vietinbank – chi nhánh thành phố Đà Nẵng. Chương 3: Một số biện pháp hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng Vietinbank – chi nhánh thành phố Đà Nẵng.

Một số giải pháp hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty TNHH Thanh Phú
  • Tác giả: Trần Văn Thành |
  • Giảng viên hướng dẫn: Trương Hoàng Hoa Duyên |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng. Chương 2: Thực trạng về tình hình kinh doanh và quản trị quan hệ khách hàng tại công ty TNHH Thanh Phú. Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại công ty TNHH Thanh Phú.

Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tổ chức tại Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại thép Hưng Thịnh trên địa bàn TP. Đà Nẵng
  • Tác giả: Phạm Thị Thái |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trương Hoàng Hoa Duyên |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận về công tác Chăm sóc khách hàng; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH SX và TM thép Hưng Thịnh; Chương 3: Giải pháp nhằm hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH SX và TM thép Hưng Thịnh.

Ứng dụng mô hình IDIC trong quản trị khách hàng tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Vĩnh Thuận, Kiên Giang
  • Tác giả: Võ Văn Tuấn |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Hồ Văn Nhàn |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng trong Ngân hàng thương mại (CRM); Chương 2: Thực trạng công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Agribank chi nhánh Vĩnh Thuận Kiên Giang; Chương 3: Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Agribank chi nhánh Vĩnh Thuận Kiên Giang.