CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Cổ phần Truyền thông VTI

Tác giả: Mai Hải Hường

Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Nguyên Khoa

Số trang: 78 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại: 658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Trường Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản: 2011
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Bố cục khóa luận gồm 3 chương: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng; Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Cổ phần Truyền thông VTI; Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Cổ phần Truyền thông VTI.

Luận văn liên quan