Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng trong hoạt động kinh doanh ở Công ty Vận tải Đa Phương Thức
Số trang:
82 cm
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2011
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận, thực trạng quan hệ khách hàng trong hoạt động kinh doanh ở Công ty Vận tải Đa Phương Thức, Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng trong hoạt động kinh doanh ở Công ty Vận tải Đa Phương Thức.
Luận văn liên quan
- Hoạt động lực lượng bán hàng và niềm tin khách hàng tại Công ty TNHH MT Tân Đại Phát
- Quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng Vietinbank – chi nhánh thành phố Đà Nẵng
- Một số giải pháp hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty TNHH Thanh Phú
- Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tổ chức tại Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại thép Hưng Thịnh trên địa bàn TP. Đà Nẵng
- Ứng dụng mô hình IDIC trong quản trị khách hàng tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Vĩnh Thuận, Kiên Giang