Hoạt động lực lượng bán hàng và niềm tin khách hàng tại Công ty TNHH MT Tân Đại Phát
Số trang:
107 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2023
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị--Khách hàng
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận cơ bản về hoạt động lực lượng bán hàng và niềm tin của khách hàng; Chương 2: Phân tích tình hình doanh nghiệp và thực trạng hoạt động lực lượng bán hàng trong mối quan hệ cải thiện niềm tin khách hàng tại công ty TNHH MT Tân Đại Phát; Chương 3: Đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động lực lượng bán hàng trong mối quan hệ cải thiện niềm tin khách hàng tại công ty TNHH MT Tân Đạ.
Luận văn liên quan
- Quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng Vietinbank – chi nhánh thành phố Đà Nẵng
- Một số giải pháp hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty TNHH Thanh Phú
- Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tổ chức tại Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại thép Hưng Thịnh trên địa bàn TP. Đà Nẵng
- Ứng dụng mô hình IDIC trong quản trị khách hàng tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Vĩnh Thuận, Kiên Giang
- Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ ATM của NHNo & PTNT Chi nhánh Quận Liên Chiểu Thành phố Đà Nẵng