CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ buồng tại khách sạn Minh Toàn

Tác giả: Nguyễn Thị Kim Cúc

Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Đức Hiếu

Số trang: 166 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Mã phân loại: 910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản: 2014
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Phần I: Cơ sở lý luận chung về chất lượng phục vụ buồng tại khách sạn; Phần II: Tình hình kinh doanh và chất lượng phục vụ buồng tại khách sạn Minh Toàn trong giai đoạn 2011 – 2013; Phần III: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ buồng tại khách sạn Minh Toàn.

Luận văn liên quan