Nâng cao sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ internet banking tại ngân hàng TMCP Phương Đông - Chi nhánh Trung Việt (OCB)
Số trang:
114 tr.
Chuyên ngành:
Kinh doanh Thương mại
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hang đối với dịch vụ internet banking; Chương 2: Thực trạng dịch vụ internet banking tại ngân hàng TMCP Phương Đông chi nhánh Trung Việt (OCB); Chương 3. Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ internet banking tại ngân hàng TMCP Phương Đông - chi nhánh Trung Việt (OCB); Chương 4. Kết luận và kiến nghị.
Luận văn liên quan
- Giải pháp phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng VPbank - PGD Núi Thành - chi nhánh Đà Nẵng = Solutions to developing e-banking services at Vietnam prosperity joint stock commercial bank VPbank - Nui Thanh transactio
- Phát triển dịch vụ bán lẻ dành cho đối tượng khách hàng cá nhân tại Sacombank Chi nhánh Đà Nẵng
- Phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn – chi nhánh chợ mới
- Phát triển dịch vụ khách hàng cá nhân tại chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam Đà Nẵng
- Giải pháp phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Quân đội - chi nhánh Đà Nẵng