Phát triển dịch vụ khách hàng cá nhân tại chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam Đà Nẵng
Số trang:
71 tr.
Chuyên ngành:
Quản lý Kinh tế Việt Mỹ (PSU)
Mã phân loại:
332
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2015
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Ngân hàng--Dịch vụ
Tóm tắt:
Chương 1: Lý luận chung về hoạt động kinh doanh dịch vụ khách hàng cá nhân tại các ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng hoạt động dịch vụ khách hàng cá nhân tại NHNo&PTNT chi nhánh Đà Nẵng giai đoạn 2012 – 2014. Chương 3: Phát triển hoạt động dịch vụ khách hàng cá nhân tại NHNo&PTNT chi nhánh Đà Nẵng trong thời gian đến.
Luận văn liên quan
- Giải pháp phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng VPbank - PGD Núi Thành - chi nhánh Đà Nẵng = Solutions to developing e-banking services at Vietnam prosperity joint stock commercial bank VPbank - Nui Thanh transactio
- Phát triển dịch vụ bán lẻ dành cho đối tượng khách hàng cá nhân tại Sacombank Chi nhánh Đà Nẵng
- Nâng cao sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ internet banking tại ngân hàng TMCP Phương Đông - Chi nhánh Trung Việt (OCB)
- Phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn – chi nhánh chợ mới
- Giải pháp phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Quân đội - chi nhánh Đà Nẵng