CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Ngân hàng--Dịch vụ
Giải pháp phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng VPbank - PGD Núi Thành - chi nhánh Đà Nẵng = Solutions to developing e-banking services at Vietnam prosperity joint stock commercial bank VPbank - Nui Thanh transactio
- Tác giả: Trần Thị Thu Thảo |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đặng Lê Vũ |
- Chuyên ngành: Quản lý Kinh tế Việt Mỹ (PSU)
Chương 1: Tổng quan về phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử; Chương 2: Thực trạng phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng VPBank - PGD Núi Thành _ CN Đà Nẵng; Chương 3: Giải pháp phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng VPBank - PGD Núi Thành.
Phát triển dịch vụ bán lẻ dành cho đối tượng khách hàng cá nhân tại Sacombank Chi nhánh Đà Nẵng
- Tác giả: Nguyễn Thị Luyển |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đặng Văn Giáp |
- Chuyên ngành: Kinh doanh Thương mại
Chương 1: Cơ sở lý luận về ngân hàng bán lẻ; Chương 2: Thực trạng phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ dành cho khách hàng cá nhân tại Sacombank – Đà Nẵng; Chương 3: Giải pháp phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Sacombank – Đà Nẵng.
Nâng cao sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ internet banking tại ngân hàng TMCP Phương Đông - Chi nhánh Trung Việt (OCB)
- Tác giả: Trần Thị Phúc Thanh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Minh Hà |
- Chuyên ngành: Kinh doanh Thương mại
Chương 1: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hang đối với dịch vụ internet banking; Chương 2: Thực trạng dịch vụ internet banking tại ngân hàng TMCP Phương Đông chi nhánh Trung Việt (OCB); Chương 3. Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ internet banking tại ngân hàng TMCP Phương Đông - chi nhánh Trung Việt (OCB); Chương 4. Kết luận và kiến nghị.
Phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn – chi nhánh chợ mới
- Tác giả: Nguyễn Cẩm Thúy |
- Giảng viên hướng dẫn: Bùi Thị Cẩm Giang |
- Chuyên ngành: Kinh doanh Thương mại
Chương 1. Cơ sở lý luận về ngân hàng thương mại và các sản phẩm dịch vụ ngân hàng bán lẻ; Chương 2. thực trạng hoạt động dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng nông nghiệp & phát triển nông thôn – chi nhánh chợ mới; Chương 3. giải pháp phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng nông nghiệp & phát triển nông thôn – chi nhánh chợ mới.
Phát triển dịch vụ khách hàng cá nhân tại chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam Đà Nẵng
- Tác giả: Trần Thị Phương Thảo |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Sơn Phúc |
- Chuyên ngành: Quản lý Kinh tế Việt Mỹ (PSU)
Chương 1: Lý luận chung về hoạt động kinh doanh dịch vụ khách hàng cá nhân tại các ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng hoạt động dịch vụ khách hàng cá nhân tại NHNo&PTNT chi nhánh Đà Nẵng giai đoạn 2012 – 2014. Chương 3: Phát triển hoạt động dịch vụ khách hàng cá nhân tại NHNo&PTNT chi nhánh Đà Nẵng trong thời gian đến.