CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Ngân hàng--Quan hệ khách hàng
Nâng cao sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ internet banking tại ngân hàng TMCP Phương Đông - Chi nhánh Trung Việt (OCB)
- Tác giả: Trần Thị Phúc Thanh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Minh Hà |
- Chuyên ngành: Kinh doanh Thương mại
Chương 1: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hang đối với dịch vụ internet banking; Chương 2: Thực trạng dịch vụ internet banking tại ngân hàng TMCP Phương Đông chi nhánh Trung Việt (OCB); Chương 3. Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ internet banking tại ngân hàng TMCP Phương Đông - chi nhánh Trung Việt (OCB); Chương 4. Kết luận và kiến nghị.
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng cá nhân về dịch vụ tiền gửi tiết kiệm tại Vietinbank chi nhánh Ninh Thuận
- Tác giả: Hồ Ngọc Bảo Linh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Uyên Thi |
- Chuyên ngành: Kinh doanh Thương mại
Cơ sở lý luận về tiền gửi tiết kiệm và sự hài lòng của khách hàng cá nhân về dịch vụ. Thực trạng huy động tiền gửi tiết kiệm của khách hàng cá nhân tại Vietinbank chi nhánh Ninh Thuận giai đoạn 2015-2017. Giải pháp và kiến nghị.