Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ nhà hàng Long Bar tại khu nghỉ dưỡng Intercontinental Danang Sun Peninsula Resort
Số trang:
112 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2015
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Nhà hàng
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lí luận về chất lượng dịch vụ nhà hàng trong khách sạn; Chương 2: Tình hình kinh doanh của intercontinental danang sun peninsula resort và chất lượng dịch vụ tại nhà hàng long bar; Chương 3: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng long bar – Intercontinental Sun Peninsula Resort.
Luận văn liên quan
- Giải pháp thu hút khách hàng tại khu nghỉ dưỡng intercontinental danang bằng chính sách giá trong giai đoạn hậu covid
- Giải pháp đổi mới sáng tạo nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại nhà hàng Angel thuộc khách sạn Angel hotel
- Giải pháp nhằm duy trì chất lượng lao động tại Nhà hàng Salt ‘N’ Pepper của Pullman Phu Quoc Beach Resort trong bối cảnh Covid – 19
- Giải pháp nhằm thu hút khách nội địa đến nhà hàng tại Khách sạn Allegro Hoi An - A Little Luxury Hotel & Spa
- Giải pháp marketing mix nhằm thu hút khách nội địa đến lưu trú tại Khách sạn halina hotel & apartment