CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Marketing

  • Duyệt theo:
Hoàn thiện hoạt động xúc tiến bán hàng tại Công ty TNHH Thanh Phú
  • Tác giả: Võ Văn Quyền |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Đỗ Văn Tín |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động xúc tiến bán hàng. Chương 2: Thực trạng xúc tiến bán hàng tại Công ty TNHH Thanh Phú. Chương 3: Giải pháp hoàn thiên hoạt động xúc tiến bán hàng tại Công ty TNHH Thanh Phú.

Công nghệ marketing bán lẻ tại Công ty TNHH Sagapa
  • Tác giả: Phạm Thị Thủy Tiên |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Đỗ Văn Tính |
  • Chuyên ngành: Kinh doanh Thương mại

Chương 1: Cơ sở lý luận về Công nghệ marketing bán lẻ hàng hoá trong doanh nghiệp. Chương 2: Phân tích kết quả nghiên cứu về Công nghệ marketing bán lẻ hàng hoá tại Công ty TNHH Sagapa. Chương 3: Giải pháp hoàn thiện Công nghệ marketing bán lẻ tại Công ty TNHH Sagapa.

Lập kế hoạch marketing tại Công ty Cổ phần Dịch vụ Bảo vệ Thành Long Đà Nẵng
  • Tác giả: Hoàng Thị Ái Linh |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Đỗ Văn Tính |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý thuyết của việc lập kế hoạch marketing. Chương 2: Thực trạng công tác lập kế hoạch marketing tại Công ty Cổ phần Dịch vụ Bảo vệ Thành Long Đà Nẵng. Chương 3: Hoàn thiện lập kế hoạch marketing tại Công ty Cổ phần Dịch vụ Bảo vệ Thành Long Đà Nẵng.

Giải pháp Marketing cho Công ty Cổ phần Khải Hoàn Net
  • Tác giả: Lê Thị Duyên |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Hồng Nhung |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận về Marketing. Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng hoạt động marketing tại Công ty Cổ Phần Khải Hoàn Net. Chương 3: Giải pháp hoàn thiện Marketing tại công ty cổ phần Khải Hoàn Net.

Giải pháp Marketing thâm nhập thị trường miền Trung của Công ty Cổ phần Secoin Đà Nẵng
  • Tác giả: Lê Thị Ý Như |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Đỗ Văn Tính |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động marketing thâm nhập thị trường. Chương 2: Thực trạng về hoạt động marketing thâm nhập thị trường Miền Trung tại Công ty Cổ phần Secoin Đà Nẵng. Chương 3: Giải pháp marketing thâm nhập thị trường Miền Trung tại Công ty Cổ phần Secoin Đà Nẵng.