CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Marketing

  • Duyệt theo:
A study for identifying current status and solutions to improving advertising activities at Chieu Ngoc production trading & services company limited
  • Tác giả: Le Van Dai |
  • Giảng viên hướng dẫn: Dr. Subhankar Das, Huynh Thi Ngoc Hien |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing và chiến lược (HP)

Chapter 1: Introduction; Chapter 2: Literature review; Chapter 3: Research methodology; Chapter 4: Research analysis/discussion; Chapter 5: Proposed solutions and conclusion.

A study to analyse factors for maximising the effectiveness of marketing operations in New Da Thanh real estate services joint stock company
  • Tác giả: Le Thi Quynh Nhu |
  • Giảng viên hướng dẫn: "Dr. Subhankar Das, Huynh Thi Ngoc Hien" |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing và chiến lược (HP)

Chapter 1. Introduction; Chapter 2. Literature review; Chapter 3. Research methodology; Chapter 4. Research analysis/discussion; Chapter 5. Proposed solution.

Hoàn thiện hoạt động truyền thông maketing tại Công ty cổ phần dịch vụ bảo vệ Thành Long Đà Nẵng
  • Tác giả: Huỳnh Vân Khanh |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Đỗ Văn Tính |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận về Marketing và truyền thông Marketing; Chương 2: Thực trạng về hoạt động truyền thông Marketing đối với dịch vụ bảo vệ tại Công Ty Cổ Phần Dịch vụ Bảo vệ Thành Long Đà Nẵng; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện, phát triển hoạt động truyền thông Marketing của Công Ty Cổ Phần Dịch vụ Bảo vệ Thành Long Đà Nẵng.

Giải pháp marketing thu hút khách đến Novotel Phú Quốc resort
  • Tác giả: Hồ Thị Thanh Hằng |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Thu Thủy |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và khuyến nghị.

Giải pháp marketing thâm nhập thị trường tại Công ty cổ phần đô thị thông minh Việt Nam
  • Tác giả: Nguyễn Thị Minh Phương |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Đỗ Văn Tính |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing và chiến lược (HP)

Chương 1: Cơ sở lý luận về Marketing thâm nhập thị trường; Chương 2: Phân tích thực trạng về giải pháp Marketing thâm nhập thị trường tại Công ty Cổ phần Đô thị thông minh Việt Nam; Chương 3: Giải pháp Marketing thâm nhập thị trường tại Công ty Cổ phần Đô thị thông minh Việt Nam.