Giải pháp sản phẩm nhằm thu hút khách du lịch nội địa đến Khách sạn Sanouva Đà Nẵng
Số trang:
109 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2016
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Khách sạn--Xây dựng thương hiệu
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về sản phẩm thu hút khách nội địa. Thực trạng hoạt động kinh doanh và tình hình thu hút khách du lịch nội địa đến Khách sạn Sanouva Đà Nẵng giai đoạn 2014-2015. Giải pháp đề xuất nhằm hoàn thiện.
Luận văn liên quan
- Phát triển thương hiệu Hội An Histiric Hotel qua truyền thông mạng xã hội giai đoạn 2016 - 2020
- Hoàn thiện chính sách truyền thông cổ động tại Khách sạn Eden Plaza Đà Nẵng
- Một số giải pháp marketing - mix nhằm thu hút khách Hàn Quốc đến Khách sạn Hội An trong thời gian đến
- Giải pháp thu hút khách du lịch quốc tế đến với Khách sạn Sea Front Đà Nẵng
- Giải pháp về nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại Khách sạn Vĩnh Hưng Riveride Resort