Phát triển thương hiệu Hội An Histiric Hotel qua truyền thông mạng xã hội giai đoạn 2016 - 2020
                    Số trang:
                    90 tr.
                
                
                    Chuyên ngành:
                    Quản trị Khách sạn
                
                
                    Mã phân loại:
                    910
                
            Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
            
                
                    Nhà xuất bản:
                    Đại học Duy Tân
                
            Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh 
            
                
                    Năm xuất bản:
                    2016
                
            Ngôn ngữ: Tiếng Việt
            
                
                
            
                    Chủ đề:
                    
                    
                        Khách sạn--Xây dựng thương hiệu
                    
                
                                
            Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về khách sạn, phát triển thương hiệu và truyền thông mạng xã hội. Thực trạng công tác xây dựng thương hiệu Hội An Histiric Hotel qua truyền thông mạng xã hội. Phát triển thương hiệu Hội An Histiric Hotel qua truyền thông mạng xã hội giai đoạn 2016 - 2020.
            Luận văn liên quan
            
        
        
    - Giải pháp sản phẩm nhằm thu hút khách du lịch nội địa đến Khách sạn Sanouva Đà Nẵng
- Hoàn thiện chính sách truyền thông cổ động tại Khách sạn Eden Plaza Đà Nẵng
- Một số giải pháp marketing - mix nhằm thu hút khách Hàn Quốc đến Khách sạn Hội An trong thời gian đến
- Giải pháp thu hút khách du lịch quốc tế đến với Khách sạn Sea Front Đà Nẵng
- Giải pháp về nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại Khách sạn Vĩnh Hưng Riveride Resort

 
                        
                    





