Một số giải pháp marketing - mix nhằm thu hút khách Hàn Quốc đến Khách sạn Hội An trong thời gian đến
                    Số trang:
                    106 tr.
                
                
                    Chuyên ngành:
                    Quản trị Khách sạn
                
                
                    Mã phân loại:
                    910
                
            Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
            
                
                    Nhà xuất bản:
                    Đại học Duy Tân
                
            Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh 
            
                
                    Năm xuất bản:
                    2016
                
            Ngôn ngữ: Tiếng Việt
            
                
                
            
                    Chủ đề:
                    
                    
                        Khách sạn--Xây dựng thương hiệu
                    
                
                                
            Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về kinh doanh khách sạn và marketing - mix. Thực trạng về hoạt động kinh doanh và chính sách marketing - mix của Khách sạn Hội An. Một số giải pháp marketing - mix nhằm thu hút khách Hàn Quốc đến Khách sạn Hội An trong thời gian đến.
            Luận văn liên quan
            
        
        
    - Giải pháp sản phẩm nhằm thu hút khách du lịch nội địa đến Khách sạn Sanouva Đà Nẵng
- Phát triển thương hiệu Hội An Histiric Hotel qua truyền thông mạng xã hội giai đoạn 2016 - 2020
- Hoàn thiện chính sách truyền thông cổ động tại Khách sạn Eden Plaza Đà Nẵng
- Giải pháp thu hút khách du lịch quốc tế đến với Khách sạn Sea Front Đà Nẵng
- Giải pháp về nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại Khách sạn Vĩnh Hưng Riveride Resort

 
                        
                    





