Giải pháp về nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại Khách sạn Vĩnh Hưng Riveride Resort
Số trang:
124 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2016
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ tronh kinh doanh khách sạn. Thực trạng mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại Khách sạn Vĩnh Hưng Riveride Resort. Một số giải pháp nhằm hoàn thiện.
Luận văn liên quan
- Giải pháp sản phẩm nhằm thu hút khách du lịch nội địa đến Khách sạn Sanouva Đà Nẵng
- Phát triển thương hiệu Hội An Histiric Hotel qua truyền thông mạng xã hội giai đoạn 2016 - 2020
- Hoàn thiện chính sách truyền thông cổ động tại Khách sạn Eden Plaza Đà Nẵng
- Một số giải pháp marketing - mix nhằm thu hút khách Hàn Quốc đến Khách sạn Hội An trong thời gian đến
- Giải pháp thu hút khách du lịch quốc tế đến với Khách sạn Sea Front Đà Nẵng