Hoàn thiện chính sách marketing mix nhằm thu hút khách lưu trú sử dụng dịch vụ ăn uống tại Nhà hàng The Squere của Khách sạn Novotel Da Nang Premier Han River
Số trang:
103 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2016
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing mix
&
Khách sạn--Dịch vụ nhà hàng
Tóm tắt:
Cơ sở lí luận về chính sách marketing mix. Thực trạng marketing mix trong việc thu hút khách lưu trú sử dụng dịch vụ ăn uống tại Nhà hàng The Squere của Khách sạn Novotel Da Nang Premier Han River. Một số giải pháp đề xuất nhằm hoàn thiện.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại Nhà hàng Công Đoàn của Khách sạn Công Đoàn Phú Yên
- Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại bộ phận bếp nhà hàng La Plage của Sheraton Grand Danang Resort
- Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định quay lại của khách hàng tại Nhà hàng Oriental, Khách sạn Vinperl Luxury Đà Nẵng
- Hoàn thiện quy trình phục vụ bàn tại nhà hàng thuộc khách sạn Stay Đà Nẵng
- Hoàn thiện chất lượng phục vụ của nhà hàng tại Khách Sạn Cưng Tuấn