CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Marketing mix

  • Duyệt theo:
Giải pháp marketing mix nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh cho dịch vụ in ấn bao bì tại Công ty TNHH Như Bình
  • Tác giả: Trần Thị Hồng Hạnh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Xuân Bình |
  • Chuyên ngành: Thương mại Điện tử

Chương 1: Cơ sở lý luận về marketing; Chương 2: Thực trạng hoạt đông marketing mix nhằm nâng cao tại công ty TNHH Như Bình; Chương 3: Hoàn thiện giải phap marketing mix nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh tại Công ty TNHH Như Bình.

Một số giải pháp hoàn thiện chính sách marketing mix tại Công ty bảo hiểm Mic Đà Nẵng
  • Tác giả: Lê Thị Hồng Nga |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Hoàng Thiên Tân |
  • Chuyên ngành: Thương mại Điện tử

Chương 1: Khái quát chung về nghiệp vụ bảo hiểm xe cơ giới và Marketing trong kinh doanh bảo hiểm xe cơ giới; Chương 2: Phân tích thực trạng hoạt động Marketing Mix tại Công ty Bảo hiểm MIC Đà Nẵng; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện chính sách Marketing Mix tại Công ty bảo hiểm MIC Đà Nẵng.

Assessment of the impact of marketing mix factors on customer satisfaction at S-Tours tour services company
  • Tác giả: Nguyen Thi My Uyen |
  • Giảng viên hướng dẫn: MSC. Nguyen Thi My My |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chapter 1: Introduction; Chapter 2: Lirerature review; Chapter 3: Research methods; Chapter 4. Research results.

Giải pháp marketing - mix thu hút khách du lịch đến nhà hàng tại khách sạn Sala Danang beach hậu Covid-19
  • Tác giả: Trần Ngọc Thùy Linh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Hoàng Anh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận của đề tài; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và khuyến nghị.

Giải pháp marketing – mix nhằm thu hút khách du lịch đến Bel Marina Hội An resort
  • Tác giả: Huỳnh Thị Hồng Ni |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Thu Thủy |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và khuyến nghị.