Hoàn thiện quy trình phục vụ bàn tại nhà hàng thuộc khách sạn Stay Đà Nẵng
Số trang:
128 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2016
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Khách sạn--Dịch vụ nhà hàng
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về quy trình phục vụ bàn; Thực trạng quy trình phục vụ bàn tại nhà hàng Khách sạn Stay; Một số giải pháp nhằm hoàn thiện quy trình phục vụ bàn tại nhà hàng thuộc Khách sạn Stay.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại Nhà hàng Công Đoàn của Khách sạn Công Đoàn Phú Yên
- Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại bộ phận bếp nhà hàng La Plage của Sheraton Grand Danang Resort
- Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định quay lại của khách hàng tại Nhà hàng Oriental, Khách sạn Vinperl Luxury Đà Nẵng
- Hoàn thiện chất lượng phục vụ của nhà hàng tại Khách Sạn Cưng Tuấn
- Đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của bộ phận bàn tại nhà hàng Temple thuộc La Siesta Hội An Resort & Spa