Một số giải pháp nhằm thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống tại Nhà hàng Gourmet thuộc khu nghỉ dướng và biệt thự Vinpearl Đà Nẵng
Số trang:
117 tr.
Chuyên ngành:
Du lịch
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2018
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Nhà hàng
&
Chất lượng--Dịch vụ ăn uống
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận; Thực trạng về hoạt động thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống tại Nhà hàng Gourmet thuộc khu nghỉ dướng và biệt thự Vinpearl Đà Nẵng; Một số giải pháp nhằm thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống tại Nhà hàng Gourmet thuộc khu nghỉ dướng và biệt thự Vinpearl Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Giải pháp thu hút khách hàng tại khu nghỉ dưỡng intercontinental danang bằng chính sách giá trong giai đoạn hậu covid
- Giải pháp đổi mới sáng tạo nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại nhà hàng Angel thuộc khách sạn Angel hotel
- Giải pháp nhằm duy trì chất lượng lao động tại Nhà hàng Salt ‘N’ Pepper của Pullman Phu Quoc Beach Resort trong bối cảnh Covid – 19
- Giải pháp nhằm thu hút khách nội địa đến nhà hàng tại Khách sạn Allegro Hoi An - A Little Luxury Hotel & Spa
- Giải pháp marketing mix nhằm thu hút khách nội địa đến lưu trú tại Khách sạn halina hotel & apartment