Giải pháp về xúc tiến bán nhằm thu hút khách vãng lai đến sử dụng dịch vụ ăn uống tại Vinpearl Đà nẵng Ocean resort & Villas
Số trang:
80 tr.
Chuyên ngành:
Du lịch
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2018
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Nhà hàng
&
Chất lượng--Dịch vụ ăn uống
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận; Thực trạng hoạt động xúc tiến bán tại nhà hàng Vinpearl Đà nẵng Ocean resort & Villas; Giải pháp về xúc tiến bán nhằm thu hút khách vãng lai đến sử dụng dịch vụ ăn uống tại Vinpearl Đà nẵng Ocean resort & Villas.
Luận văn liên quan
- Giải pháp thu hút khách hàng tại khu nghỉ dưỡng intercontinental danang bằng chính sách giá trong giai đoạn hậu covid
- Giải pháp đổi mới sáng tạo nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại nhà hàng Angel thuộc khách sạn Angel hotel
- Giải pháp nhằm duy trì chất lượng lao động tại Nhà hàng Salt ‘N’ Pepper của Pullman Phu Quoc Beach Resort trong bối cảnh Covid – 19
- Giải pháp nhằm thu hút khách nội địa đến nhà hàng tại Khách sạn Allegro Hoi An - A Little Luxury Hotel & Spa
- Giải pháp marketing mix nhằm thu hút khách nội địa đến lưu trú tại Khách sạn halina hotel & apartment