Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ lao động tại Nhà hàng Orchard Deli thuộc khách sạn Stay Hotel Đà Nẵng
Số trang:
120 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2018
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận; Thực trạng hoạt động kinh doanh và chất lượng đội ngũ lao động tại Nhà hàng Orchard Deli thuộc khách sạn Stay Hotel Đà Nẵng; Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ lao động tại Nhà hàng Orchard Deli thuộc khách sạn Stay Hotel Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu sự hài lòng của sinh viên đối với chất lượng đào tạo tại Trường Cao Đẳng Thương Mại Đà Nẵng
- Nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, công chức cấp xã trên địa bàn huyện Trà Bồng, tỉnh Quảng Ngãi
- Nâng cao chất lượng đội ngũ lao động tại bộ phận tiền sảnh khách sạn Royal Lotus Hotel Danang
- Nâng cao chất lượng của đội ngũ lao động tại bộ phận bàn thuộc nhà hàng khách sạn STAR
- Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - CN huyện Vĩnh Thuận, Kiên Giang