Nâng cao chất lượng đội ngũ lao động tại bộ phận tiền sảnh khách sạn Royal Lotus Hotel Danang
Số trang:
81 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Khách sạn
&
Chất lượng--Đào tạo
Tóm tắt:
Chương I: Cơ sở lý luận về chất lượng đội ngũ lao động; Chương II: Thực trạng hoạt động kinh doanh và chất lượng đội ngũ lao động tại bộ phận tiền sảnh của khách sạn Royal Lotus Hotel Da Nang; Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ lao động tại bộ phận tiền sảnh khách sạn Royal Lotus Hotel Da Nang.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu sự hài lòng của sinh viên đối với chất lượng đào tạo tại Trường Cao Đẳng Thương Mại Đà Nẵng
- Nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, công chức cấp xã trên địa bàn huyện Trà Bồng, tỉnh Quảng Ngãi
- Nâng cao chất lượng của đội ngũ lao động tại bộ phận bàn thuộc nhà hàng khách sạn STAR
- Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - CN huyện Vĩnh Thuận, Kiên Giang
- Nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ đoàn cơ sở tại Thành phố Đà Nẵng