Nghiên cứu sự hài lòng của sinh viên đối với chất lượng đào tạo tại Trường Cao Đẳng Thương Mại Đà Nẵng
Số trang:
141 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Chất lượng--Đào tạo
&
Sự hài lòng
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận và mô hình lý thuyết nghiên cứu sự hài long của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ; Chương 2: Thực trạng hoạt động tại trường Cao đẳng Thương mại hiện nay; Chương 3: Thiết kế và trình bày kết quả nghiên cứu; Chương 4: Kết luận và khuyết nghị.
Luận văn liên quan
- Nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, công chức cấp xã trên địa bàn huyện Trà Bồng, tỉnh Quảng Ngãi
- Nâng cao chất lượng đội ngũ lao động tại bộ phận tiền sảnh khách sạn Royal Lotus Hotel Danang
- Nâng cao chất lượng của đội ngũ lao động tại bộ phận bàn thuộc nhà hàng khách sạn STAR
- Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - CN huyện Vĩnh Thuận, Kiên Giang
- Nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ đoàn cơ sở tại Thành phố Đà Nẵng