Xây dựng chính sách xúc tiến cổ động cho thị trường khách nội địa tại Khách sạn Saigon Tourane
Số trang:
85 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
ĐH Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2010
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Kinh doanh--Khách sạn
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về khách sạn và hoạt động kinh doanh khách sạn, nguồn khách của khách sạn, hoạt động marketing - mix. Thực trạng hoạt động kinh doanh và khai thác khách nội địa tại Khách sạn GaiGon Tourane trong thời gian qua và một số chính sách xúc tiến cho thời gian đến.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các chỉ số đo lường hiệu quả hoạt động kinh doanh khách sạn – Vận dụng trường hợp cụ thể tại khách sạn Haian Beach Hotel & Spa
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng trong công việc của nhân viên Pullman Danang Beach Resort
- Đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh tại Hyatt Regency Danang resort & Spa năm 2013
- Tăng cường sự nhận diện thương hiệu Risemount resort Đà Nẵng trên thị trường kinh doanh lưu trú
- Nâng cao chất lượng phục vụ Nhà hàng Sun Flower tại Khách sạn Bamboo Green