CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Hoàn thiện chất lượng phục vụ bộ phận lễ tân tại khách sạn Indochine Hội An

Tác giả: Nguyễn Thị Kiều Linh

Giảng viên hướng dẫn: NCS. Nguyễn Công Vinh, GV. Lý Thị Thương

Số trang: 77 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Mã phân loại: 910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: ĐH Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản: 2010
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Cơ sở lý luận về khách du lịch - kinh doanh khách sạn - chất lượng phục vụ, thực trạng và những đánh giá của khách hàng về bộ phận lễ tân, một số giải pháp hoàn thiện chất lượng phục vụ bộ phận lễ tân tại khách sạn Indochine Hội An.

Luận văn liên quan