CSDL Bài trích Báo - Tạp chí
chủ đề: Du lịch
281 Xây dựng thương hiệu doanh nghiệp du lịch dưới góc độ tâm lý học / PGS. TS Nguyễn Hữu Thụ // Du lịch Việt Nam, Số 2/2009 .- 2009 .- Tr. 50-51 .- 910
Đề cập đến vấn đề thương hiệu trong kinh doanh du lịch dưới góc độ tâm lý học: thương hiệu và vai trò của thương hiệu, nguyên tắc tâm lý để xây dựng thương hiệu như: biểu thượng và tên thương hiệu, cách tạo ấn tượng cho thương hiệu, cách kết hợp giữa logo và khẩu hiệu, sự khác biệt đối với các thương hiệu khác, thử mẩu trước khi sử dụng.
282 Sử dụng blog trong hoạt động du lịch / Phạm Hồng Long, Nguyễn Vân Dung // Du lịch Việt Nam, Số 9/2008 .- 2008 .- Tr. 50-51 .- 910
Nội dung bài viết nhằm giúp các tổ chức, doanh nghiệp nói chung có cách nhìn nhận và hiểu biết đúng đắn, sâu sắc hơn về tính năng, tác dụng của blog, trên cơ sở đó có những ứng dụng cho phù hợp với điều kiện thực tế của ngành du lịch Việt Nam. Nội dung bài viết nhằm giúp các tổ chức, doanh nghiệp nói chung có cách nhìn nhận và hiểu biết đúng đắn, sâu sắc hơn về tính năng, tác dụng của blog, trên cơ sở đó có những ứng dụng cho phù hợp với điều kiện thực tế của ngành du lịch Việt Nam
283 Sinh viên nghiên cứu khoa học: Không chỉ là rèn luyện kỹ năng / Thuỷ Trúc // .- 2005 .- tr. 7 .-
Nghiên cứu khoa học là hoạt động diễn ra thường xuyên ở các khoa du lịch nhằm rèn luyện kỹ năng khoa học cho sinh viên. Tuy nhiên, không chỉ dừng lại ở đó, nhiều đề tài mang tính thực tiễn và khả năng thực thi cao đã và đang được các đơn vị trong ngành du lịch đưa vào sử dụng. ...