Để phát triển du lịch cộng đồng đạt hiệu quả
Tác giả: Mai Hồng
Số trang:
Tr. 41-42
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam, Số 2/2010
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Anh
Từ khóa:
Phát triển du lịch, du lịch cộng đồng.
Chủ đề:
Du lịch
Tóm tắt:
Du lịch cộng đồng – hình thức du lịch hấp dẫn khách quốc tế. Phải làm cho người dân hiểu được giá trị văn hóa đang nắm giữ và họ phải được hưởng lợi trong các hoạt động du lịch.
Tạp chí liên quan
- Tác động của trải nghiệm đa chiều và nhận diện thương hiệu đến hành vi truyền bá điểm đến : vai trò trung gian của trải nghiệm điểm đến của du khách
- Tác động độ tin cậy của nội dung do người dùng tạo trên Facebook đến hình ảnh điểm đến và ý định du lịch đến thành phố Hồ Chí Minh
- Các yếu tố tác động đến kết quả hoạt động chuỗi cung ứng du lịch về tài chính tại vùng Đồng bằng sông Hồng và Duyên hải Đông Bắc
- Phân tích mối tương quan về du lịch của tỉnh Bến Tre với khu vực lân cận dựa vào mô hình không gian
- Kinh nghiệm phát triển du lịch ẩm thực của Nhật Bản, Hàn Quốc và hàm ý chính sách cho Việt Nam