Xây dựng thương hiệu doanh nghiệp du lịch dưới góc độ tâm lý học
Tác giả: PGS. TS Nguyễn Hữu Thụ
Số trang:
Tr. 50-51
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam, Số 2/2009
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Du lịch, doanh nghiệp du lịch, xây dựng thương hiệu, tâm lý học
Chủ đề:
Du lịch
&
Tâm lý học
Tóm tắt:
Đề cập đến vấn đề thương hiệu trong kinh doanh du lịch dưới góc độ tâm lý học: thương hiệu và vai trò của thương hiệu, nguyên tắc tâm lý để xây dựng thương hiệu như: biểu thượng và tên thương hiệu, cách tạo ấn tượng cho thương hiệu, cách kết hợp giữa logo và khẩu hiệu, sự khác biệt đối với các thương hiệu khác, thử mẩu trước khi sử dụng.
Tạp chí liên quan
- Phát triển du lịch cộng đồng ở Lào Cai
- Nhân tố tác động đến sự hài lòng trong công việc của nhân viên khách sạn tại Đà Nẵng
- Nâng cao nhận thức về du lịch có trách nhiệm cho giới trẻ qua các nền tảng truyền thông số
- Phân tích mạng lưới liên kết du lịch tại các tỉnh Nam đồng bằng sông Hồng
- Nghiên cứu ảnh hưởng của du lịch đến cơ hội phát triển làng nghề truyền thống rối nước Đào Thục