Du Lịch Việt Nam: Đối phó với khủng hoảng bằng kích cầu
Tác giả: Anh Vũ
Số trang:
tr. 36 - 37
Tên tạp chí:
Tạp chí Thuế Nhà nước, Số 32 + 33 - 9/ 2009
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Du Lịch Việt Nam, Kích cầu
Chủ đề:
Du lịch
&
Du lịch--Việt Nam
Tóm tắt:
Để Du lịch phát triển và vượt qua sự ảnh hưởng của khủng hoảng kinh tế. Ngành Du lịch Việt Nam đã khắc phục những tồn tại đang hiện hữu, như tình trạng cạnh tranh thiếu lành mạnh, hạ tầng cơ sở yếu kém, bố trí nhân sự chậm, nguồn kinh phí hạn hẹp và sự kết hợp giữa các ngành còn chưa chặt chẽ, đồng thời đưa ra các chính sách quảng bá Du lịch
Tạp chí liên quan
- Tác động của trải nghiệm đa chiều và nhận diện thương hiệu đến hành vi truyền bá điểm đến : vai trò trung gian của trải nghiệm điểm đến của du khách
- Tác động độ tin cậy của nội dung do người dùng tạo trên Facebook đến hình ảnh điểm đến và ý định du lịch đến thành phố Hồ Chí Minh
- Các yếu tố tác động đến kết quả hoạt động chuỗi cung ứng du lịch về tài chính tại vùng Đồng bằng sông Hồng và Duyên hải Đông Bắc
- Phân tích mối tương quan về du lịch của tỉnh Bến Tre với khu vực lân cận dựa vào mô hình không gian
- Kinh nghiệm phát triển du lịch ẩm thực của Nhật Bản, Hàn Quốc và hàm ý chính sách cho Việt Nam