Kinh nghiệm nâng cao năng lực cạnh tranh của một số doanh nghiệp viễn thông Hàn Quốc và Trung Quốc
Tác giả: Trịnh Xuân Việt
Số trang:
Tr. 72-74
Số phát hành:
Số 646 - Tháng 11
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Tóm tắt:
Quá trình hội nhập kinh tế sâu, rộng vừa mang lại cho doanh nghiệp những lợi ích nhưng cũng tạo những thách thức to lớn đó là sự cạnh tranh ngày càng gay gắt, sự thay đổi nhanh chóng và khó lường của môi trường kinh doanh, cũng như áp lực cạnh tranh ngày càng gay gắt ở cả thị trường trong và ngoài nước, đã tạo ra nhiều thách thức đối với các doanh nghiệp Việt Nam. Do vậy, việc nghiên cứu kinh nghiệm nâng cao năng lực cạnh tranh của một số doanh nghiệp viễn thông ở nước ngoài để từ đó rút ra bài học trong nâng cao năng lực cạnh tranh là hết sức quan trọng và cần thiết.
Tạp chí liên quan
- Thị trường viễn thông Việt Nam: Chọn dư địa nào để phát triển bền vững?
- Xu thế viễn thông toàn cầu đến năm 2027
- Đánh giá cam kết với tổ chức của người lao động trong các doanh nghiệp công nghệ viễn thông
- Giải pháp số hóa trong thu cước dịch vụ viễn thông
- Nghiên cứu hoạt động marketing của thương hiệu thông tin di động Việt Nam