Thị trường viễn thông Việt Nam: Chọn dư địa nào để phát triển bền vững?
Tác giả: Lê Minh Toàn
Số trang:
Tr. 78-87
Số phát hành:
Số 5 - Tháng 5
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
621.03
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Viễn thông, kinh tế số, phát triển bền vững
Chủ đề:
Viễn thông
Tóm tắt:
Thị trường viễn thông Việt Nam năm 2023: Thị trường viễn thông truyền thống bị thu hẹp; Sự lãng phí nguồn lực nhìn từ điểm cung cấp. Các xu hướng định hình thị trường viễn thông Australia; Triển khia nhiều công nghệ IoT. Khuyễn nghị cho thị trường viễn thông Việt Nam: Đầu tư mạnh hạ tầng để mở rộng không gian tăng trưởng; Đẩy mạnh triển khai 5G tại Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Xu thế viễn thông toàn cầu đến năm 2027
- Kinh nghiệm nâng cao năng lực cạnh tranh của một số doanh nghiệp viễn thông Hàn Quốc và Trung Quốc
- Đánh giá cam kết với tổ chức của người lao động trong các doanh nghiệp công nghệ viễn thông
- Giải pháp số hóa trong thu cước dịch vụ viễn thông
- Nghiên cứu hoạt động marketing của thương hiệu thông tin di động Việt Nam