CSDL SÁCH

Quảng cáo

Duyệt theo:
.jpg

Khuếch trương sản phẩm và quảng cáo

Nhóm Tác giả: Chương trình phát triển Dự Án Mê Kông

Cuốn sách sẽ giải thích từng công cụ khuếch trương sản phẩm trong số bốn công cụ khuếch trương chính - quảng cáo, bán hàng trực tiếp, xúc tiến bán hàng và quan hệ công chúng, nêu ra cách thức để xây dựng chiến lược khuếch trương sản phẩm hỗn hợp.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 1
  • Đang rỗi: 1
.jpg

Nghiệp vụ quảng cáo và tiếp thị

Tác giả: Lê Hoàng Quân

Đưa ra những quan điểm, phương pháp vận dụng khoa học nhằm cung cấp cho người đọc những kiến thức về quảng cáo, bao gồm các mối liên kết hữu cơ giữa doanh nghiệp thuê quảng cáo, công ty quảng cáo, các phương tiện truyền thông đại chúng và khách hàng mục tiêu của sản phẩm trong môi trường văn hóa xã ...

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 1
  • Đang rỗi: 1
.jpg

Kỹ thuật quảng cáo

Tác giả: Huỳnh Văn Tòng

Tất cả những phương cách dùng để thuyết phục giới thiệu mua hàng, mua nhiều và trung thành với món hàng mà họ đã và đang sử dụng....Là nội dung chính của cuốn sách này.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 1
  • Đang rỗi: 1
.jpg

Bí quyết thành công trong hoạt động quảng cáo

Tác giả: Claude C. Hopkins

Gồm các nội dung: 1. Quá trình hình thành các quy tắc quảng cáo; 2. Quảng cáo chính là bán hàng; 3. Chào bán dịch vụ; 4. Quảng cáo bán hàng theo thư đặt hàng; 5. Đầu đề quảng cáo; 6. Tâm lý; 7.Tính đặc trưng; 8. Tính hoàn chỉnh; 9. Sử dụng hình ảnh trong quảng cáo; 10.Những thứ quá tốn kém; 11. ...

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 1
  • Đang rỗi: 1