001
000000554
003
LDTU
020
$c15.000
041
$avie
082
$a659.29
100
$aHopkins, Claude C.
245
$aBí quyết thành công trong hoạt động quảng cáo $cClaude C. Hopkins; Nguyễn Cảnh Lâm (biên dịch)
260
$a TP.Hồ Chí Minh $bTổng hợp TP.Hồ Chí Minh $c2004
300
$a131 tr. $c20 cm
520
$aGồm các nội dung: 1. Quá trình hình thành các quy tắc quảng cáo; 2. Quảng cáo chính là bán hàng; 3. Chào bán dịch vụ; 4. Quảng cáo bán hàng theo thư đặt hàng; 5. Đầu đề quảng cáo; 6. Tâm lý; 7.Tính đặc trưng; 8. Tính hoàn chỉnh; 9. Sử dụng hình ảnh trong quảng cáo; 10.Những thứ quá tốn kém; 11. Thông tin; 12. Chiến lược; 13. Sử dụng hàng mẫu; 14. Phân phối; 15. Thử nghiệm; ...
650
$aQuảng cáo
653
$aQuảng cáo
700
$aNguyễn, Cảnh Lâm $e biên dịch
710
$a
852
$a209 Phan Thanh $bTiếng Việt
911
Nguyễn Thị Hảo
927
Mua
928
6013
Sách Chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn