Quảng cáo
Phương pháp quảng cáo thực nghiệm
Đề cập đến các nội dung: Chiến lược quảng cáo mới; Phần quan trọng nhất của bài quảng cáo; Các tiêu đề thu hút nhiều bạn đọc; Các phương pháp viết tiêu đề đúng và sai; Ba mươi lăm công thức viết tiêu đề và khiêu khích độc giả trong thư trực tiếp; Tìm đúng động lực thu hút; Quảng cáo thực nghiệm và ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 2
- Đang rỗi: 2
Đề cập đến các nội dung: Quảng cáo - Phương tiện phổ biến thông tin chủ yếu trong thương mại; Kế hoạch hóa chiến dịch quảng cáo; Các phương tiện thông tin và các vật mang quảng cáo; Kiểm tra hiệu quả quảng cáo; Các hình thức truyền thông tin thương mại quảng cáo khác.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 8
- Đang rỗi: 7
Quyển sách cung cho bạn những kiến thức cần thiết như từ khái niệm cơ bản về hoạch định chiến lược quảng cáo đến phân tích môi trường kinh doanh quảng cáo cả trên lý luận và thực tiễn, hoạch định chiến lược quảng cáo, sách lược quảng cáo trong những trường hợp cụ thể của các tập đoàn kinh tế, doanh ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 2
- Đang rỗi: 1
Khuếch trương sản phẩm và quảng cáo
Cuốn sách sẽ giải thích từng công cụ khuếch trương sản phẩm trong số bốn công cụ khuếch trương chính - quảng cáo, bán hàng trực tiếp, xúc tiến bán hàng và quan hệ công chúng, nêu ra cách thức để xây dựng chiến lược khuếch trương sản phẩm hỗn hợp.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 1
- Đang rỗi: 1
Nghiệp vụ quảng cáo và tiếp thị
Đưa ra những quan điểm, phương pháp vận dụng khoa học nhằm cung cấp cho người đọc những kiến thức về quảng cáo, bao gồm các mối liên kết hữu cơ giữa doanh nghiệp thuê quảng cáo, công ty quảng cáo, các phương tiện truyền thông đại chúng và khách hàng mục tiêu của sản phẩm trong môi trường văn hóa xã ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 1
- Đang rỗi: 1