CSDL SÁCH

Quảng cáo

Duyệt theo:
.jpg

Quảng cáo quốc tế

Tác giả: TS Ngô Công Thành

Giới thiệu một cách chi tiết về bản chất, nhiệm vụ và vai trò của quảng cáo trong nền kinh tế thị trường có điều tiết, những nguyên tắc không thể thiếu được khi tổ chức nghiệp vụ quảng cáo.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 1
  • Đang rỗi: 1
.jpg

Thiết kế quảng cáo

Tác giả: Nelsson Roy Paul

Nội dung sách tập trung chủ yếu vào lĩnh vực thiết kế như thế giới quảng cáo; Quy trình sáng tạo; Diễn đạt ý tưởng thành lời; Công cụ và kỹ thuật thiết kế bố cục; Các bước thực hiện bố cục và định dạng bố cục; Ứng dụng các nguyên tắc thiết kế; làm việc với kiểu chữ; Làm việc với hình nảh mỹ thuật; ...

  • Vị trí lưu trữ: 03 Quang Trung
  • Tổng sách: 2
  • Đang rỗi: 1
.jpg

Phương pháp quảng cáo thực nghiệm

Tác giả: Caples John

Đề cập đến các nội dung: Chiến lược quảng cáo mới; Phần quan trọng nhất của bài quảng cáo; Các tiêu đề thu hút nhiều bạn đọc; Các phương pháp viết tiêu đề đúng và sai; Ba mươi lăm công thức viết tiêu đề và khiêu khích độc giả trong thư trực tiếp; Tìm đúng động lực thu hút; Quảng cáo thực nghiệm và ...

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 2
  • Đang rỗi: 2
.jpg

Nghệ thuật quảng cáo

Tác giả: Nguyễn Văn Hà

Đề cập đến các nội dung: Quảng cáo - Phương tiện phổ biến thông tin chủ yếu trong thương mại; Kế hoạch hóa chiến dịch quảng cáo; Các phương tiện thông tin và các vật mang quảng cáo; Kiểm tra hiệu quả quảng cáo; Các hình thức truyền thông tin thương mại quảng cáo khác.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 8
  • Đang rỗi: 8
.jpg

Lập chiến lược quảng cáo

Tác giả: Bảo Châu

Quyển sách cung cho bạn những kiến thức cần thiết như từ khái niệm cơ bản về hoạch định chiến lược quảng cáo đến phân tích môi trường kinh doanh quảng cáo cả trên lý luận và thực tiễn, hoạch định chiến lược quảng cáo, sách lược quảng cáo trong những trường hợp cụ thể của các tập đoàn kinh tế, doanh ...

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 2
  • Đang rỗi: 2