CSDL SÁCH

Quảng cáo

Duyệt theo:
.jpg

Linh hồn của quảng cáo

Tác giả: Nobuyuki Takahashi

Đưa ra nhiều vấn đề liên quan đến việc tạo ra các ý tưởng lớn trong quảng cáo cùng với 86 lời gợi ý và ví dụ giúp hiểu rõ hơn về cách tạo ra các ý tưởng lớn, cũng như học hỏi được nhiều kinh nghiệm, bài học từ các thương hiệu lớn mà tác giả đã sử dụng để làm dẫn chứng phân tích.

  • Vị trí lưu trữ: 03 Quang Trung
  • Tổng sách: 1
  • Đang rỗi: 1
.jpg

Nghệ thuật viết quảng cáo : tự học để trở thành nhà quảng cáo và copywriter một cách chuyên nghiệp

Tác giả: Victor O. Schwab,

Giới thiệu các bí quyết, kỹ năng trong nghệ thuật viết quảng cáo chuyên nghiệp và thành công: Gây sự chú ý với khách hàng tiềm năng; xây dựng và nâng cao uy tín với độc giả; lựa chọn được quy mô quảng cáo phù hợp mà tiết kiệm; tạo ra được những bố cục quảng cáo lý tưởng; các phương pháp thử nghiệm ...

  • Vị trí lưu trữ: 03 Quang Trung
  • Tổng sách: 1
  • Đang rỗi: 1
.jpg

1001 ý tưởng đột phá trong quảng cáo = 1001 Advertising tip : Ideas and strategies from the world's greatest campaigns : tái bản lần thứ 5

Tác giả: Luc Dupont

Giới thiệu những kinh nghiệm trong hoạt động quảng cáo, tiếp thị; hướng dẫn từng bước để tạo ra những mẩu quảng cáo sáng tạo và đột phá như: Cách sử dụng từ ngữ có khả năng thuyết phục cao, sử dụng hình ảnh thu hút mạnh mẽ sự chú ý của khách hàng, tối ưu hoá thông điệp quảng cáo bằng màu sắc, bố ...

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 4
  • Đang rỗi: 4
.jpg

100 ý tưởng viết quảng cáo tuyệt hay = 100 great copywriting ideas

Tác giả: Andy Maslen

Cung cấp những ý tưởng đa dạng từ nhiều công ty khác nhau như: Hamley, Time out, Malmaison,...giúp người đọc chuyển những gì bạn biết về sản phẩm thành đề tài bán hàng hết sức hiệu quả, làm xoay chuyển việc buôn bán.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 1
  • Đang rỗi: 1
.jpg

Tiếp thị và quảng bá sản phẩm = Marketing, advertising and publicity

Tác giả: Callen Barry

Tiếp thị và quảng bá sản phẩm giải thích:14 nguyên tắc cho chiến lược thông điệp tiếp thị; Những lỗi tiếp thị phổ biến cần phải tránh; Nhiều kỹ thuật tạo các thông điệp tiếp thị mạnh mẽ; Các lựa chọn khi quảng bá các thông điệp tiếp thị mạnh mẽ; Các lựa chọn khi quảng bá các thông điệp tiếp thị; ...

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 3
  • Đang rỗi: 3