- 1001 ý tưởng đột phá trong quảng cáo = 1001 Advertising tip : Ideas and strategies from the world's greatest campaigns : tái bản lần thứ 5
- Tác giả: Luc Dupont
- Nhà xuất bản: Tp. Hồ Chí Minh - Tp. Hồ Chí Minh
- Năm xuất bản: 2019
- Số trang:284 tr.
- Kích thước:24 cm.
- Số đăng ký cá biệt:49061
- Mã Dewey:659.1
- Đơn giá:188000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:4/4
- Từ khóa:Ý tưởng, quảng cáo
- Chủ đề: Quảng cáo & Thiết kế Đồ họa & Ý tưởng kinh doanh
- Chuyên ngành: Khoa Mỹ thuật Ứng dụng
- Tóm tắt: Giới thiệu những kinh nghiệm trong hoạt động quảng cáo, tiếp thị; hướng dẫn từng bước để tạo ra những mẩu quảng cáo sáng tạo và đột phá như: Cách sử dụng từ ngữ có khả năng thuyết phục cao, sử dụng hình ảnh thu hút mạnh mẽ sự chú ý của khách hàng, tối ưu hoá thông điệp quảng cáo bằng màu sắc, bố cục bắt mắt, hài hước...
Sách cùng chuyên ngành