- 100 ý tưởng viết quảng cáo tuyệt hay = 100 great copywriting ideas
- Tác giả: Andy Maslen
- Nhà xuất bản: Trẻ - Tp. Hồ Chí Minh
- Năm xuất bản: 2011
- Số trang:318 tr.
- Kích thước:21 cm.
- Số đăng ký cá biệt:25754
- ISBN:9786041002869
- Mã Dewey:659.1
- Đơn giá:81000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Quảng cáo; Ý tưởng quảng cáo
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Quảng cáo
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Cung cấp những ý tưởng đa dạng từ nhiều công ty khác nhau như: Hamley, Time out, Malmaison,...giúp người đọc chuyển những gì bạn biết về sản phẩm thành đề tài bán hàng hết sức hiệu quả, làm xoay chuyển việc buôn bán.
Sách cùng chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn