001
000007079
003
LDTU
041
$avie
082
$a658.83
100
$aEdwards, Hester $etác giả
245
$aNghiên cứu marketing
246
$aMarketing research
260
$aThành phố Hồ Chí Minh $bThống Kê $c1996
300
$a282 tr. $c21 cm
520
$aChương 1: Hoạch định để thành công; Chương 2: Nghiên cứu thị trường và các đối thủ cạnh tranh; Chương 3: Kế hoạch nghiên cứu sá̉ng tạo; Chương 4: Các nguồn thông tin nghiên cứu marketing; Chương 5: Thư viện và các nguồn thức cấp.
650
$aMarketing
653
$aMarketing
700
$aTrần, Tuấn Thạc $e người dịch
852
$a209 Phan Thanh $bTiếng việt
911
Trần Thị Hậu
927
Mua
928
2126
Sách Chuyên ngành
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
- Cẩm nang về Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) - Những điều doanh nghiệp cần biết
Sách cùng chủ đề
- Decoded : the science behind why we buy : 2nd ed.
- The AI marketing canvas : a five-stage road map to implementing
- Storynomics : story-driven marketing in the post-advertising world
- This is not a T-shirt : a brand, a culture, a community - a life in streetwear
- Winning the story wars : why those who tell - and live - the best stories will rule the future