001
000007079
003
LDTU
041
$avie
082
$a658.83
100
$aEdwards, Hester $etác giả
245
$aNghiên cứu marketing
246
$aMarketing research
260
$aThành phố Hồ Chí Minh $bThống Kê $c1996
300
$a282 tr. $c21 cm
520
$aChương 1: Hoạch định để thành công; Chương 2: Nghiên cứu thị trường và các đối thủ cạnh tranh; Chương 3: Kế hoạch nghiên cứu sá̉ng tạo; Chương 4: Các nguồn thông tin nghiên cứu marketing; Chương 5: Thư viện và các nguồn thức cấp.
650
$aMarketing
653
$aMarketing
700
$aTrần, Tuấn Thạc $e người dịch
852
$a209 Phan Thanh $bTiếng việt
911
Trần Thị Hậu
927
Mua
928
2126
Sách Chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- New food product development : from concept to marketplace : 3rd ed.
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng