
- Các nguyên tắc marketing = The princliples of marketing
- Tác giả: Dương Hữu Hạnh
- Nhà xuất bản: Thống kê - Tp. Hồ Chí Minh
- Năm xuất bản: 2000
- Số trang:393 tr.
- Kích thước:21 cm
- Số đăng ký cá biệt:2128
- Mã Dewey:658.83
- Đơn giá:30000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Tham Khảo
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Marketing; Nguyên tắc
- Chủ đề: Marketing
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Trình bày khái niệm về marketing; Việc phân khúc, định mục tiêu và định ví trí trong thị trường; Lượng giá mức cầu của thị trường; Thiết kế sản phẩm: sản phẩm, nhãn hiệu hàng, bao bì; Các sách chiến lược chu kỳ sống của sản phẩm; Phương pháp tiếp cận việc định giá;...
Sách cùng chuyên ngành
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
- Cẩm nang về Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) - Những điều doanh nghiệp cần biết
Sách cùng chủ đề
- Decoded : the science behind why we buy : 2nd ed.
- The AI marketing canvas : a five-stage road map to implementing
- Storynomics : story-driven marketing in the post-advertising world
- This is not a T-shirt : a brand, a culture, a community - a life in streetwear
- Winning the story wars : why those who tell - and live - the best stories will rule the future