001
000001519
003
LDTU
020
$c30000 VNĐ
041
$avie
082
$a658.83
100
$aDương, Hữu Hạnh $cCao học kinh tài
245
$aCác nguyên tắc marketing $cDương Hữu Hạnh
246
$aThe princliples of marketing
260
$aTp. Hồ Chí Minh $bThống kê $c2000
300
$a393 tr. $bbảng vẽ $c21 cm
490
$aTài liệu tham khảo: tr. 393
520
$aTrình bày khái niệm về marketing; Việc phân khúc, định mục tiêu và định ví trí trong thị trường; Lượng giá mức cầu của thị trường; Thiết kế sản phẩm: sản phẩm, nhãn hiệu hàng, bao bì; Các sách chiến lược chu kỳ sống của sản phẩm; Phương pháp tiếp cận việc định giá;...
650
$aMarketing
653
$aMarketing
852
$a209 Phan Thanh $bTiếng Việt
911
Nguyễn Thị Hảo
927
Mua
928
2128
Sách Chuyên ngành
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
- Cẩm nang về Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) - Những điều doanh nghiệp cần biết
Sách cùng chủ đề
- Decoded : the science behind why we buy : 2nd ed.
- The AI marketing canvas : a five-stage road map to implementing
- Storynomics : story-driven marketing in the post-advertising world
- This is not a T-shirt : a brand, a culture, a community - a life in streetwear
- Winning the story wars : why those who tell - and live - the best stories will rule the future