CSDL SÁCH

Marketing

Duyệt theo:
.jpg

Marketing : 12th ed.

Tác giả: Micheal J. Etzel, Bruce J. Walker, William J. Stanton

The field of marketing, identifying and selecting markets, product, price, distribution, promotion, managing the marketing effort.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 1
  • Đang rỗi: 1
.jpg

Internet marketing: Cram101 Textbook outlines to accompany

Tác giả: Mary Lou Roberts

Marketing on the internet: new medium, new channel, new creation; the Internet value chain, business models and Strategies, the direct-response and database foundations of internet marketing, understanding the internet consumer, customer acquisition and branding.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 1
  • Đang rỗi: 1
.jpg

Trump university marketing 101

Tác giả: Sexton Don

Giới thiệu những ý tưởng marketing để thu hút khách hàng gồm 4 phần: Xây dựng chiến lược marketing hiệu quả; Cải thiện chiến lược marketing; Thực hiện chiến lược; Hểu rõ ý nghĩa của các con số.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 1
  • Đang rỗi: 1
.jpg

Trump university marketing 101

Tác giả: Sexton Don

Giới thiệu những ý tưởng marketing để thu hút khách hàng gồm 4 phần: phần I: xây dựng chiến lược marketing hiệu quả, phần II: cải thiện chiến lược marketing, phần III: thực hiện chiến lược, phần IV: hiểu rõ ý nghĩa của các con số.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 1
  • Đang rỗi: 1
.jpg

The 22 immutable laws of marketing = 22 quy luật bất biến trong marketing

Tác giả: Ries Al, Trout Jack

Tập sách trình bày những qui luật cơ bản có khả năng chi phối, quyết định quan trọng đến sự thành bại trong kinh doanh;....

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 4
  • Đang rỗi: 4