Marketing
The field of marketing, identifying and selecting markets, product, price, distribution, promotion, managing the marketing effort.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 1
- Đang rỗi: 1
Internet marketing: Cram101 Textbook outlines to accompany
Marketing on the internet: new medium, new channel, new creation; the Internet value chain, business models and Strategies, the direct-response and database foundations of internet marketing, understanding the internet consumer, customer acquisition and branding.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 1
- Đang rỗi: 1
Trump university marketing 101
Giới thiệu những ý tưởng marketing để thu hút khách hàng gồm 4 phần: Xây dựng chiến lược marketing hiệu quả; Cải thiện chiến lược marketing; Thực hiện chiến lược; Hểu rõ ý nghĩa của các con số.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 1
- Đang rỗi: 1
Trump university marketing 101
Giới thiệu những ý tưởng marketing để thu hút khách hàng gồm 4 phần: phần I: xây dựng chiến lược marketing hiệu quả, phần II: cải thiện chiến lược marketing, phần III: thực hiện chiến lược, phần IV: hiểu rõ ý nghĩa của các con số.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 1
- Đang rỗi: 1
The 22 immutable laws of marketing = 22 quy luật bất biến trong marketing
Tập sách trình bày những qui luật cơ bản có khả năng chi phối, quyết định quan trọng đến sự thành bại trong kinh doanh;....
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 4
- Đang rỗi: 4