CSDL SÁCH

Marketing

Duyệt theo:
.jpg

Internet marketing: Cram101 Textbook outlines to accompany

Tác giả: Mary Lou Roberts

Marketing on the internet: new medium, new channel, new creation; the Internet value chain, business models and Strategies, the direct-response and database foundations of internet marketing, understanding the internet consumer, customer acquisition and branding.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 1
  • Đang rỗi: 1
.jpg

Trump university marketing 101

Tác giả: Sexton Don

Giới thiệu những ý tưởng marketing để thu hút khách hàng gồm 4 phần: Xây dựng chiến lược marketing hiệu quả; Cải thiện chiến lược marketing; Thực hiện chiến lược; Hểu rõ ý nghĩa của các con số.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 1
  • Đang rỗi: 1
.jpg

Trump university marketing 101

Tác giả: Sexton Don

Giới thiệu những ý tưởng marketing để thu hút khách hàng gồm 4 phần: phần I: xây dựng chiến lược marketing hiệu quả, phần II: cải thiện chiến lược marketing, phần III: thực hiện chiến lược, phần IV: hiểu rõ ý nghĩa của các con số.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 1
  • Đang rỗi: 1
.jpg

The 22 immutable laws of marketing = 22 quy luật bất biến trong marketing

Tác giả: Ries Al, Trout Jack

Tập sách trình bày những qui luật cơ bản có khả năng chi phối, quyết định quan trọng đến sự thành bại trong kinh doanh;....

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 4
  • Đang rỗi: 4
.jpg

Marketing trong thời đại Net

Tác giả: Thái, Hùng Tâm

Kết cấu nội dung của sách gồm 12 phần, sẽ giúp bạn  đọc tiếp cận với một khái niệm mới: "Marketing đồng tình". Đây là một trong những kỹ thuật mới nhằm tăng hiệu quả của tiếp thị lên nhiều lần vì đã khéo léo thuyết phục, làm như thế nào để giành đựợc cảm tình của khách hàng tạo ...

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 4
  • Đang rỗi: 4