
- Các chiến lược và các kế hoạch Marketing xuất khẩu : một số trường hợp điển hình = Export Marketing strategies and plans
- Tác giả: Dương Hữu Hạnh
- Nhà xuất bản: Thống kê - TP. Hồ Chí Minh
- Năm xuất bản: 2005
- Số trang:315 tr.
- Kích thước:21 cm
- Số đăng ký cá biệt:12438
- Mã Dewey:382.6
- Đơn giá:32000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:8/8
- Từ khóa:Marketing, Xuất khẩu
- Chủ đề: Marketing & Ngoại thương & Xuất nhập khẩu
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Thiết kế các chiến lược kinh doanh cho thị trường toàn cầu, các chiến lược xuất và nhập khẩu, kế hoạch marketing xuất khẩu. Trình bày sáu trường hợp điển cứu về các công ty nhỏ và vừa đối với marketing xuất khẩu được diễn giải.
Sách cùng chuyên ngành
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
- Cẩm nang về Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) - Những điều doanh nghiệp cần biết
Sách cùng chủ đề
- Hỏi - đáp về thủ tục hải quan đối với hàng hóa xuất nhập khẩu
- Sổ tay Pháp luật về xuất xứ hàng hoá và biện pháp phát triển ngoại thương
- Decoded : the science behind why we buy : 2nd ed.
- The AI marketing canvas : a five-stage road map to implementing
- Storynomics : story-driven marketing in the post-advertising world