- Các chiến lược và các kế hoạch Marketing xuất khẩu : một số trường hợp điển hình = Export Marketing strategies and plans
- Tác giả: Dương Hữu Hạnh
- Nhà xuất bản: Thống kê - TP. Hồ Chí Minh
- Năm xuất bản: 2005
- Số trang:315 tr.
- Kích thước:21 cm
- Số đăng ký cá biệt:12438
- Mã Dewey:382.6
- Đơn giá:32000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:8/8
- Từ khóa:Marketing, Xuất khẩu
- Chủ đề: Marketing & Ngoại thương & Xuất nhập khẩu
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Thiết kế các chiến lược kinh doanh cho thị trường toàn cầu, các chiến lược xuất và nhập khẩu, kế hoạch marketing xuất khẩu. Trình bày sáu trường hợp điển cứu về các công ty nhỏ và vừa đối với marketing xuất khẩu được diễn giải.
Sách cùng chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- New food product development : from concept to marketplace : 3rd ed.
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Pink globalization : Hello Kitty's trek across the Pacific
- Marketing du kích remix : marketing du kích cho doanh nghiệp từ A đến Z