
- Truyền thông giao tiếp trong kinh doanh để hội nhập toàn cầu
- Tác giả: Nguyễn Hữu Thân
- Nhà xuất bản: Thống Kê - Tp. Hồ Chí Minh
- Năm xuất bản: 2007
- Số trang:564 tr.
- Kích thước:23 cm
- Số đăng ký cá biệt:9664
- Mã Dewey:658.82
- Đơn giá:60000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:4/4
- Từ khóa:Truyền thông giao tiếp, kinh doanh, hội nhập
- Chủ đề: Truyền thông Đa phương tiện & Quản trị Marketing & Kinh doanh
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Truyền thông trong môi trường dị biệt văn hóa, nghệ thuật thuyết trình, làm việc theo nhóm, diễn thuyết và thuyết trình, soan thỏa các loại báo cáo và đề xuất trong kinh doanh, soan thảo thư từ giao dịch, soạn thảo thư xin việc, soạn thảo sơ yếu lý lịch, để thành công trong phỏng vấn.
Sách cùng chuyên ngành
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
- Cẩm nang về Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) - Những điều doanh nghiệp cần biết