
- Truyền thông giao tiếp trong kinh doanh để hội nhập toàn cầu
- Tác giả: Nguyễn Hữu Thân
- Nhà xuất bản: Thống Kê - Tp. Hồ Chí Minh
- Năm xuất bản: 2007
- Số trang:564 tr.
- Kích thước:23 cm
- Số đăng ký cá biệt:9664
- Mã Dewey:658.82
- Đơn giá:60000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:4/4
- Từ khóa:Truyền thông giao tiếp, kinh doanh, hội nhập
- Chủ đề: Truyền thông Đa phương tiện & Quản trị Marketing & Kinh doanh
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Truyền thông trong môi trường dị biệt văn hóa, nghệ thuật thuyết trình, làm việc theo nhóm, diễn thuyết và thuyết trình, soan thỏa các loại báo cáo và đề xuất trong kinh doanh, soan thảo thư từ giao dịch, soạn thảo thư xin việc, soạn thảo sơ yếu lý lịch, để thành công trong phỏng vấn.
Sách cùng chuyên ngành
- Business model you : the one-page way to reinvent your work at any life stage
- Polished : the guide to excellence for the modern professional
- You need a manifesto : how to craft your convictions and put them to work
- Creative hustle : blaze your own path and make work that matters
- MIS cases : solving small business scenarios using application software : 2nd ed.
Sách cùng chủ đề
- Chinh phục "Cá mập" : mọi điều bạn cần biết để gọi vốn thành công trong 6 tháng
- Tạo lập mô hình kinh doanh : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 5
- Tạo lập mô hình doanh nghiệp bất bại = The invincible company
- Tạo lập mô hình kinh doanh cá nhân : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 11
- Kiểm chứng ý tưởng kinh doanh : 44 cách kiểm chứng các ý tưởng kinh doanh giúp doanh nghiệp bạn phát triển mạnh mẽ = Testing business ideas