001
000001564
003
LDTU
020
$c130000 VNĐ
041
$avie
082
$a658.827
245
$aDoanh nghiệp Việt Nam với vấn đề thương hiệu trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế
260
$aHà Nội $bThống kê $c2004
300
$a539 tr. $c24 cm
500
$aĐTTS ghi: Bộ Kế hoạch và Đầu tư. Trung tâm Thông tin Kinh tế - Xã hội Quốc gia
504
$a Tài liệu tham khảo: tr. 534
520
$aNội dung của cuốn sách gồm 8 phần, sẽ cung cấp cho người đọc trình tự, thủ tục xây dựng thương hiệu, đăng ký bảo hộ thương hiệu và trong trường hợp bị xâm phạm thì làm thế nào để bảo vệ thương hiệu của mình. ...
650
$aThương hiệu
653
$aDoanh nghiệp
852
$a209 Phan Thanh $bTiếng Việt
911
Nguyễn Thị Hảo
927
Mua
928
10360
Sách Chuyên ngành
Sách cùng chủ đề
- Cuộc chiến thương hiệu - Sáng tạo hay chịu chết?: Thái độ, chiêu trò, tin đồn, danh tiếng, thông điệp
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới