- Sức mạnh thuyết phục : 12 quy tắc vàng của nghệ thuật gây ảnh hưởng
- Tác giả: Kurt W. Mortensen, Phạm Quang Anh (dịch), Nguyễn Hải Lưu (hiệu đính)
- Nhà xuất bản: Lao động - Hà Nội
- Năm xuất bản: 2006
- Số trang:397 tr.
- Kích thước:21cm
- Mã Dewey:658
- Đơn giá:45000
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:0/0
- Từ khóa:thuyết phục
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Nghệ thuật--Thuyết phục
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Gồm 12 quy tắc vàng của nghệ thuật gây ảnh hưởng: Quy tắc không hài hòa; Quy tắc nghĩa vụ; Quy tắc kết nối; Quy tắc công nhận xã hội; Quy tắc khan hiếm; Quy tắc sử dụng; Quy tắc tương phản; Quy tắc kỳ vọng; Quy tắc lôi cuốn; Quy tắc kính trọng; Quy tắc liên tưởng; Quy tắc cân bằng. ... ...
Sách cùng chuyên ngành
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn